ഞാന്‍ ഈ അനന്തമായ ബ്ലോഗുസാഗരത്തിലെ ഒരു കുഞ്ഞു മത്സ്യം!വായിച്ചറിവൊ എഴുതി ശീലമൊ ഇല്ലാത്ത ഒരു പ്രവാസി, നിങ്ങളെന്ന വമ്പന്‍ സ്രാവുകളോടു ഒരപേക്ഷ, എന്നില്‍ തെറ്റുകളുടെ ഘോഷയാത്ര തന്നെ കണ്ടേക്കാം ഒരിക്കലും കണ്ടില്ലെന്നു നടിക്കരുതു! ചൂണ്ടികാട്ടി തരിക.! നിങ്ങള്‍ കൂടെയുണ്ടാകുമ്പോള്‍ എന്റെ പ്രയാണത്തിനു വേഗത കൂടും.നന്ദിയോടെ.... സഫീര്‍വള്ളക്കടവ്

Wednesday, May 4, 2011

"അഹങ്കാരി "

ഹേ..... ഗര്‍ഭപാത്രമേ....നിന്നെ കീറി മുറിച്ചാണ് ഞാന്‍ ലോകം കണ്ടതെങ്കിലും ആ ഉദരത്തിലഞ്ചെട്ടു മാസം നിയെന്നെ ചുമന്നതല്ലേ ....
നിന്നെ എന്റെ പിഞ്ചുകാലുകള്‍ ചവിട്ടിയപ്പോള്‍ എന്റെ ഉമ്മയുടെ കണ്ണില്‍നിന്നും വേദനയുടെ കണ്ണ്നീര്‍ ഇറ്റു ഭുമിയില്‍ വിണത് എന്തെ ഞാന്‍ കാണാതെപോയി
അന്നേ ഞാന്‍ ഒരു അഹങ്കാരിയായിരുന്നോ ...? എന്റെ കാല്‍പാദം ഭുമിയില്‍ ഉറച്ചു നിന്നിട്ടും ഉമ്മയുടെ നോവിന്റെ നിലക്കാത്ത കണ്ണ്നീര്‍ ഞാന്‍ അഹങ്കാരിയെന്നതിനു തെളിവ് നല്‍ക്കുന്നു . അതെ..! ഞാന്‍ ഉമ്മാക്ക് പ്രയാസം മാത്രം നല്‍ക്കിയ ഒരു പച്ചയായ അഹങ്കാരി .

2 comments:

  1. നമ്മള്‍ ഒക്കെ എന്ത് കണ്ടാണ്‌ അഹങ്കരിക്കുന്നത് , അറിയില്ല

    ReplyDelete
  2. അമ്മ മനസ്സിന് പ്രണാമം.

    ReplyDelete